1 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2565 (รอบ 6 เดือน) |
|
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 146 |
2 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 140 |
3 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 173 |
4 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2564 (รอบ 6 เดือน) |
|
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 216 |
5 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 20 ต.ค. 2563 ] | 266 |
6 |
รายงานข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต 2563 |
|
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 261 |
7 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2563 |
|
[ 1 มิ.ย. 2563 ] | 231 |
8 |
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
|
[ 3 ก.พ. 2563 ] | 226 |
9 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศุนย์ร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.อีปาด 2563 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 239 |
10 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี งปม.2562 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 220 |
11 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ อบต.อีปาด 2563 |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 271 |
12 |
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ |
|
[ 15 พ.ย. 2561 ] | 208 |
13 |
แบบคำร้องทุกข์ร้องเรียน ด้วยตนเอง แบบคำร้องเรียน 1 |
|
[ 15 พ.ย. 2561 ] | 268 |
14 |
แบบคำร้องทุกข์ร้องเรียน ทางโทรศัพท์ แบบคำร้องเรียน 2 |
|
[ 15 พ.ย. 2561 ] | 276 |
15 |
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 2 ต.ค. 2560 ] | 287 |