>> องค์การบริหารส่วนตำบลอีปาด แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้พิการและผู้ดูแลคนพิการตรวจสอบ “วันหมดอายุของบัตรประจำตัวคนพิการ"
>> หากตรวจสอบแล้วพบว่าบัตรประจำตัวผู้พิการหมดอายุให้เร่งดำเนินการต่ออายุ โดยทันที ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลอีปาด
>> โดยสามารถต่ออายุล่วงหน้า 1 เดือน ก่อนบัตรหมดอายุ
>> เอกสารที่ใช้ในการต่ออายุบัตร
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้านของคนพิการ จำนวน 1 ฉบับ
3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ดูแล จำนวน 1 ฉบับ
4. บัตรประจำตัวคนพิการตัวจริง
>> หลักฐานของผู้ดูแลคนพิการ (กรณีผู้พิการไม่ได้มาติดต่อด้วยตนเอง)
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ดูแล จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ดูแล จำนวน 1 ฉบับ
3. หนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ
|